Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Điều hòa công nghiệp

ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP

Hiện nay ở nước ta, với thời tiết oi bức của mùa hè,và không khí lạnh của mùa đông, các tòa nhà, khu văn phòng hay khu công nghiệp của bạn luôn tìm đến điều hòa là giải pháp hiệu quả? 
Tuy nhiên ở VN hiện nay có khá đa dạng các loại máy,phần lớn sản xuất ở Nhật, Hàn, Trung Quốc và Mỹ. Vậy nên chắc hẳn các bạn đang quan tâm sẽ còn phân vân rất nhiều vè chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm đó!
Hãy đến với chúng tôi! Seiken_ một địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại dieu hoa cong nghiep, phụ tùng thay thế điều hòa như: bo mạch điều hòa, phin lọc điều hòa, và đặc biệt chúng tôi cung cấp máy nén hitachi với giá cả cạnh tranh và thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay.


Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn!


Máy Điều hoà VRV 
[IMG]

- Điều hòa VRF
[IMG]

- Máy điều hoà VRV ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của máy điều hoà dạng rời là độ dài đường ống dẫn ga, chênh lệch độ cao giữa dàn nóng, dàn lạnh và công suất lạnh bị hạn chế. Với máy điều hoà VRV cho phép có thể kéo dài khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh lên đến 100m và chênh lệch độ cao đạt 50m. Công suất máy điều hoà VRV cũng đạt giá trị công suất trung bình.
Hệ thống điều hòa không khí kiểu làm lạnh bằng nước là hệ thống trong đó cụm máy lạnh không trực tiếp xử lý không khí mà làm lạnh nước đến khoảng 7oC. Sau đó nước được dẫn theo đường ống có bọc cách nhiệt đến các dàn trao đổi nhiệt gọi là các FCU và AHU để xử lý nhiệt ẩm không khí. Như vậy trong hệ thống này nước sử dụng làm chất tải lạnh .

Ngoài ra Seiken còn cung cấp các loại máy nén điều hòa, phụ tùng điều hòa, điều hòa hitachi, Điều hòa Haier,máy nén Hitachi cho các loại điều hòa công suất lớn khác - hitachi compressor

[IMG]

Với giá cả cạnh tranh chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho các bạn các loại sản phẩm với giá cả tốt nhất trên thị trường.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu!
Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
Ms. Thuận

SEIKEN CORPORATION
Add: 340 Lac Long Quan Str, Tay Ho Dist, Hanoi-Vietnam
Tel: 0904 678 356 – Fax : 043 5148 147
Email: kd@seiken.vn / seikenvn@gmail.com
Website: Seiken.vn - Seiken Company 
Seiken Corporation |Air Conditioning Maintenance

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét