Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện và bảo trì điều hòa tốt nhất

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện và bảo trì điều hòa tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có hàng chục loại khác nhau của máy lạnh. Ngoài các thương hiệu phổ biến hơn cũng mang lại không khí với mùi thơm của trà xanh, thảo dược, vitamin C, máy sử dụng công nghệ Nano Silver, kháng khuẩn đến 99,99%, máy tính sử dụng công nghệ lọc không khí, khử mùi bằng ion … Ngoại trừ việc sử dụng quảng cáo, việc sử dụng không khí tiết kiệm điện năng, bảo hành dài hạn các nhà quảng cáo cũng đến đầu tiên. Tuy nhiên, việc sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện và bền chủ yếu là do thói quen lựa chọn và cách sử dụng của người dân.


Theo Giáo sư Tiến sĩ Lê Chí Hiệp, cách tốt nhất để tiết kiệm điện là sử dụng không gian không phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Điều hoà nhiệt độ công suất 1HP (còn được gọi là “ngựa”) cho một khu vực m2 12-15; máy 2HP cho phòng m2 22-28 … Cũng phù hợp với năng lực, khi sử dụng máy lạnh nên không sử dụng các thiết bị sưởi gần máy lạnh như truyền hình, đèn chiếu sáng, bếp gas … bởi vì nó sẽ làm tăng nhiệt độ trong phòng, giảm cảm lạnh cần thiết.

[IMG]

Để đảm bảo hoạt động máy lạnh tốt nhất, thường xuyên vệ sinh máy lạnh, đặc biệt là tấm lưới lọc, mặt nạ, quạt gió, ống dẫn bằng cách tháo vỏ bọc bên ngoài của máy, dùng khăn lau các thiết bị sấy, cánh quạt, động cơ điện, lau sạch bụi bẩn và quạt điện nhỏ và tra dầu động cơ vài lần một năm.
Một số quảng cáo của các nhà sản xuất máy lạnh với các ion âm và các bộ lọc chè cũng thảo dược màu xanh lá cây, lọc bụi … Phát hành các ion âm cơ bản là một máy tính với các bộ phận ion âm trong không khí, hiệu quả lọc bụi là phụ gia, đó là để tạo ra một tỷ lệ lợi ích sức khỏe các ion âm, tạo ra một sảng khoái. Chức năng này là không đáng kể. Các bộ phận máy phát điện ion âm được gọi là “vitamin trong không khí” chứ không phải là tạo ra vitamin C là tốt cho sức khỏe (như trong quảng cáo).



Ms. Thuận

SEIKEN CORPORATION
Add: 340 Lac Long Quan Str, Tay Ho Dist, Hanoi-Vietnam
Tel: 0904 678 356 – Fax : 043 5148 147
Email: kd@seiken.vn / seikenvn@gmail.com
Website: Seiken.vn - Seiken Company 
Seiken Corporation |Air Conditioning Maintenance

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét