Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Máy nén Hitachi, Copeland, Danfoss, Trane giá tốt tại Seiken

-LH: 0904 678 356 -Seiken Là một trong những công ty đi đầu trong lãnh vực cung cấp điều hòa trung tâm Haier, các loại phụ tùng thay thế như phin lọc điều hòamay nen hitachimay nen copelandmay nen danfossmáy nén Trane
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp độc quyền thiết bị Điều hòa không khí thương hiệu Frimec tại Vietnam. Thiết bị Điều hòa không khí – Frimec được cung cấp cho các dự án văn phòng, khách sạn, bệnh viện, siêu thị, nhà xưởng. Dư án nhà lĩnh vực nhu chế biến thực phẩm, Dược phẩm, sản phẩm nhựa….
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy nén dùng cho điều hòa không khí. Sản phẩn nhập khẩu từ Châu Âu(EU), Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Asian… với các thương hiệu nổi tiếng Hitachi, danfoss, Daikin, Copeland, Trane… 
Với thời gian đặt hàng ngắn, dịch vụ chu đáo tận tình. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng
Hitachi là hãng nổi tiếng trên thế giới sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ các ngành công nghiệp, xây dựng, khai khoáng, vận tải, dược phẩm cũng như các lĩnh vực trong ngành y tế…
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu, Chúng tôi sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn:
Ms. Thuận

SEIKEN CORPORATION
Add: 340 Lac Long Quan Str, Tay Ho Dist, Hanoi-Vietnam
Tel: 0904 678 356 – Fax : 043 5148 147
Email: kd@seiken.vn / seikenvn@gmail.com
Website: Seiken.vn - Seiken Company 
Seiken Corporation |Air Conditioning Maintenance

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét